Giỏ hàng

Team Ngỗng Tham Gia Dự Án Sus food 2019 Tại Italy

Team Ngỗng đại diện Việt Nam tham gia khóa đào tạo, xây dựng mạng lưới quốc tế về “Thực phẩm bền vững” cùng đại diện 6 nước Thái Lan, Italy, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Điển tại Italy. Đi cùng đoàn còn có đại diện của trung tâm C&E Việt Nam, PGS Việt Nam và 2 startup trẻ  Hamavillage, FoodHub

Chương trình bắt đầu từ ngày 19-27/05/2019 tại đảo Parco Di Porto Conte - Punta Giglio, Italy với sự tham gia của các doanh nghiệp trẻ, các tổ chức phi chính phủ đến từ Thái Lan, Italy, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển và Việt Nam.

Thành viên các nước tham dự sự án Sus food 2019 tại Italy

Xuyên suốt khóa học team đã có cơ hội hiểu và lắng nghe những chia sẻ của những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp tạo tác động của 6 quốc gia, những câu chuyện có thật, những trải nghiệm sâu sắc và bài học khó quên.

Rất nhiều ý tưởng và dự án mới, những network xuyên biên giới để mang sản phẩm nông sản Việt Nam ra thế giới đã nhen nhóm từ đây. Đồng thời, đại diện Việt Nam cùng các doanh nghiệp trẻ cũng mang những món ăn, văn hóa, những ý tưởng sáng tạo và giá trị của mình để chia sẻ với bạn bè thế giới.

Chia sẻ mô hình kinh doanh của Ngỗng

Qua khóa đào tạo, một mạng lưới kết nối và cùng xây dựng liên minh các doanh nghiệp trẻ vì mục tiêu phát triển nông nghiệp và thực phẩm bền vững cả 6 nước đã hình thành sẵn sàng chia sẻ, nhân rộng các mô hình ưu tú nhất.

Đoàn Việt Nam và bạn bè quốc tế tại đảo Parco Di Porto Conte - Punta Giglio, Italy

Team Ngỗng không quên sứ mệnh của mình đó là giới thiệu những sản phẩm chất lượng do chính nông dân và kĩ sư của Ngỗng nghiên cứu sản đến bạn bè quốc tế.