Giỏ hàng

Triết lý thương hiệu

“Ngỗng là doanh nghiệp xã hội đồng hành cùng người nông dân sinh thái tạo ra những sản phẩm nông nghiệp bền vững, minh bạch trong chất lượng sản phẩm và kết nối người nông dân với hệ sinh thái xung quanh: khách hàng, chuyên gia, tự nhiên…” 

Bạn có thấy trong chữ NGỖNG, Có chữ NÔNG là nông dân, nông sản, những con người, những sản phẩm tuyệt vời mà Ngỗng đồng hành. Có chữ NGON là chất lượng sản phẩm mà chúng tớ hướng tới. Có chữ NGÔNG của tuổi trẻ, có dấu ~ của sự trải nghiệm. NGỖNG là sự trưởng thành, là chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng và cải thiện, là sự đồng hành cùng nông dân, nông sản Việt.

TẦM NHÌN

Trở thành mô hình doanh nghiệp xã hội hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng sinh thái nông nghiệp bền vững vào năm 2025

SỨ MỆNH

Đồng hành xây dựng sinh thái nông nghiệp bền vững 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"Minh - Trí - An - Tin - Đồng"

MINH BẠCH
Sự tin tưởng của nông dân của khách hàng đến từ sự chận thành và sự minh bạch. Trong quá trính sản xuất nông dân được hướng dẫn ghi chép sổ sách, minh bạch thông tin. Khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin về quy trình thông qua page, web và đặc biệt #chuyến_đi_của_Ngỗng, gặp và giao lưu trực tiếp, chia sẻ cùng nông dân.

TRÍ TUỆ

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, nhân viên có chuyên môn và đam mê, tâm huyết với nghề, Ngỗng tự hào mang trí tuệ Việt vào từng sản phẩm, quy trình,...Kết hợp với sự cố vấn của các chuyên gia quốc tế, "Trí tuệ Việt" lại càng được thăng hoa. Chất xám của con người là điều chúng tôi luôn trân quý và coi trọng

AN LÀNH

"An toàn-Lành tính"- đặc tính sản phẩm của Ngỗng và cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu khi sản xuất/phân phối bất kỳ sản phẩm nào - Vì sức khỏe của khách hàng ! Ngỗng mang lại chữ "An tâm" cho mọi khách hàng yêu quý.

TIN CẬY
Chẳng có sự giám sát, giấy chứng nhận nào bằng lòng TỰ TRỌNG của người sản xuất, khi nông dân hiểu được giá trị của những sản phẩm an lành của họ đem đến sức khỏe cho môi trường, người tiêu dùng và cho chính gia đình họ. Và khi khách hàng tin tưởng đặt niềm tin vào sản phẩm vào người nông dân, hiểu và đánh giá đúng giá trị, công sức của nông dân thì dù vất vả, nhọc nhằn đến đâu nông dân sẽ luôn làm tốt.

ĐỒNG HÀNH
Khi người tiêu dùng hiểu sản phẩm và quy trình sản xuất, thấu hiểu người tạo ra sản phẩm là khi khách hàng đồng hành cùng gắn kết chia sẻ những khó khăn để những sản phẩm như vậy sẽ luôn được trân trọng, duy trì và lan tỏa.