Giỏ hàng

NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA MẬT TRÀ KOMBUCHA ĐỐI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI

Bạn muốn phòng tránh táo bón, tăng cường sức đề kháng cũng như năng động hơn trong thời kỳ mang thai? Nếu có, uống Mật trà Kombucha là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Mật trà Kombucha khác gì Kombucha thông thường?

Kombucha thông thường chỉ có trà và nước đường, không nhiều dinh dưỡng như Mật trà Kombucha, dễ bị chua gắt, khó uống do tự làm khó kiểm soát được con men trong quá trình lên men dẫn đến vị không được đồng đều.

Công thức lên men của Mật trà không đường tinh luyện, tạo ngọt hoàn toàn từ chuối chín tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, quá trình lên men chuyển hóa của  Mật trà Kombucha chỉ dừng lại ở mức Glucozơ, chưa chuyển hóa thành rượu hay giấm nên mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.
Những lợi ích bất ngờ của Mật trà Kombucha đối với mẹ bầu 

Mật trà Kombucha có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không những thơm ngon mà còn bổ sung nhiều loại khoáng chất, vitamin tốt cho mẹ bầu

Giàu khoáng chất và dinh dưỡng

Mật trà Kombucha sử dụng chuối chín tự nhiên là nguyên liệu chính để lên men nên giữ trọn vẹn thành phần dinh dưỡng, các loại khoáng chất như Kali, sắt, kẽm, mangan, canxi... cùng các vitamin B6,B9,B12... rất tốt cho sự phát triển của bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Giúp quá trình tiêu hóa và hấp thu tốt hơn

Trong quá trình mang thai, một trong những tình trạng khiến mẹ bầu sợ nhất là bị táo bón, khó tiêu. Sử dụng Mật trà Kombucha với công thức lên men đặc biệt từ men trà Phổ Nhĩ cũng các lợi khuẩn probiotics giúp quá trình tiêu hóa và hấp thu được tốt hơn. Từ đó giúp phụ nữ mang thái tránh gặp tình trạng táo bón.

Tăng năng lượng 

Mật trà Kombucha mang lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ phục hồi sức khỏe. Những cơn nghén thường xuất hiện thời gian đầu khi mang thai cùng các triệu chứng đau lưng, chóng mặt, da sạm hơn... khiến mẹ bầu luôn có cảm giác chán ăn, khó chịu, bực tức. Vị chua ngọt thơm nhẹ của Mật trà Kombucha giúp kích thích vị giác, giúp mẹ bầu ăn ngon hơn, cải thiện tâm trạng và có thêm nhiều năng lượng tốt. 

Cải thiện hệ miễn dịch

Stress, căng thẳng trong thời kỳ mang thai có thể ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch. Lượng vitamin cao cùng các probiotics có trong Mật trà Kombucha giúp ngăn chặn khả năng bám dính của các tác nhân gây bệnh và giảm lượng độc tố trên biểu mo ruột, duy trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột. Từ tăng sức khỏe đường ruột, ăn ngon, ngủ ngon sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Lưu ý: Mặc dù rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu nhưng Ngỗng khuyên các mẹ bầu nên sử dụng một lượng nhỏ tham khảo trước và tăng dần lượng sử dụng ở những lần sau!