Giỏ hàng

Tại sao lại chọn chuối là nguyên liệu cho Mật trà Kombucha?

Bạn thắc mắc tại sao thành phần chính của Mật Trà lại là chuối? Có thể thay thế bằng nguyên liệu khác tốt hơn không? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được Ngỗng giải đáp trong bài viết này nhé!

1. Chuối - loại quả đặc trưng của Việt Nam

Thứ nhất, chuối là loại quả phổ biến đặc trưng của đất nước nhiệt đới như Việt Nam, được ưa chuộng ở khắp ba miền, vườn nguyên liệu chuối Đồng Nai của chúng tớ rộng hàng trăm hecta, đang chuyển đổi sang sản xuất hữu cơ theo tiêu chuẩn USDA. Cho nên, những trái chuối từ vườn chúng tớ đều rất thơm ngon đậm đà hương thơm của chuối tiêu chín và đảm bảo sạch không tồn dư thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Chính vì vậy, Mật Trà Kombucha mùi vị ngọt thanh, thơm đặc trưng, dễ uống, và rất yên tâm khi sử dụng.

Chuối là loại quả phổ biến đối với người Việt. Ảnh minh họa: Internet

2. Giàu vitamin và dưỡng chất

Trong chuối chứa nhiều vitamin, B6,B9, B12 cung cấp nhu cầu vitamin hàng ngày cho cơ thể, làm giảm quá trình oxy hoá, hỗ trợ sự phát triển của các tế bào. Đặc biệt trong chuối chứa rất nhiều kali, tốt cho quá trình điều hòa huyết áp, chăm sóc cho sức khỏe tim mạch, tăng cường cơ bắp. 

Nguồn carbohydrate và chất xơ trong chuối cũng rất phong phú, 100gr chuối có khả năng cung cấp 8% nhu cầu carbohydrate và 10% nhu cầu chất xơ trong ngày của một cơ thể bình thường . Đó cũng chính là lý do mà chuối trở thành lựa chọn số một cho các anh chị em trong quá trình cân đối vóc dáng. Tuy nhiên, phải nhờ công thức lên men đặc biệt của anh Giang, chuyên gia “lần mò” của chúng tớ, trải qua “9 tháng 10 ngày” ấp ủ và sinh sôi (vi sinh nhân lên trong quá trình lên men), hàm lượng khoáng và các loại vitamin quan trọng cho cơ thể vẫn còn lại dồi dào và dễ dàng được hấp thu cho một cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Các bạn lưu ý nhé, khoáng và vitamin không phải là tổng hợp mà hoàn toàn tự nhiên. Đó là điều tự hào của chúng tớ.

Mật trà Kombucha - thức uống lên men từ chuối chín và men trà Phổ Nhĩ thượng hạng. 

3. Nguồn dinh dưỡng nhân nuôi lợi khuẩn

Thứ ba, chuối chín cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho lợi khuẩn probiotic từ men trà Phổ Nhĩ sinh sôi phát triển bổ sung nguồn lợi khuẩn phong phú cho đường ruột, cải thiện hệ tiêu hoá, bảo vệ hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tránh các loại vi khuẩn gây hại đường ruột.

4. Thức quả bốn mùa

Chuối có quanh năm lại dễ trồng, chính vì thế xưởng chúng tớ tớ có thể túc tắc hoạt động quanh năm, không bị áp lực mùa vụ và quy mô. Điều này giúp giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng giảm đi rất nhiều. 

Mật Trà Kombucha - những giọt cốt chuối tinh túy từ nhà Ngỗng

5. Nâng cao giá trị nông sản Việt

Cuối cùng, chuối giàu dinh dưỡng lại dễ trồng, nông dân trồng chuối tâm huyết là thế nhưng hiệu quả đạt được lại chưa cao do xuất khẩu chuối thì cạnh tranh mà lợi nhuận không cao được mùa mất giá, nên nông dân dần dần cũng không mấy mặn mà, team Ngỗng chúng tớ quyết tâm biến những trái chuối đơn thuần thành những sản phẩm tinh hoa nhưng lại dễ dàng sử dụng, giá thành phải chăng, có thể trở thành sản phẩm “quốc dân” của người Việt do người Việt, cho người Việt rồi hướng đến xuất khẩu đi muôn nơi.  

Những lí do trên đã đủ để thuyết phục bạn tin dùng Mật trà Kombucha chưa? Nếu chưa thì đừng ngại thử một lần nhé. Chất lượng và mùi vị của Mật trà Kombucha chắc chắn sẽ làm bạn “rung động” đấy!

Khám phá ngay Mật trà Kombucha nhà Ngỗng TẠI ĐÂY