Giỏ hàng

4 Chữ "TỰ" thay đổi cuộc chơi

Trên hàng trình ngông ngược của Ngỗng, team gặp những nông dân, nông sản tuyệt vời như Cam chú Phúc, Bột sắn giây ông Hòa và.... rồi chúng nó cảm mến và cảm phục những người nông dân đó.

Lại nghĩ, sản phẩm tuyệt vời vậy tại sao họ lại cần Ngỗng để bán? Sao lại phải cần chứng nhận cho việc làm tốt là điều hiển nhiên? Sao họ cần nhiều, cần người thương người giúp nhiều vậy, trong khi mua bán vốn là 1 giao dịch công bằng?

Vậy thử 1 cách tiếp cận khác xem sao?

* TỰ LỰC: Nông dân tự xây dựng thương hiệu bản thân, thương hiệu sản phẩm qua cách làm, qua chất lượng và qua việc tự tìm hiểu và học cái gì phù hợp nhất với năng lực và điều kiện vườn mình.

* TỰ TRỌNG: Khi thương hiệu thuộc về họ, khi đã khoe với làng trên xóm dưới, khách hàng xa gần cái mà họ tuyên bố là hữu cơ sinh thái hay Vietgap thì với cái tôi và tự trọng của mình họ sẽ giữ chất lượng sản phẩm, giữ uy tín như danh dự bản thân.

* TỰ TIN: Đến từ kiến thức, kinh nghiệm là sự trải nghiệm thực tế là sự chủ động tìm học và có một sản phẩm chất lượng một thương hiệu uy tín thuộc về họ

* TỰ BÁN: Thương hiệu, sản phẩm thuộc nông dân với 3 chữ TỰ trên mà không phải phụ thuộc vào doanh nghiệp, tổ chức chứng nhận và nhiều hơn một kênh bán thì lúc đấy thằng Ngỗng, tổ chức mà làm ăn láo nháo, ảnh hưởng đến uy tín họ thì next nha.

Và lúc đấy thanh tra chỉ còn là những chuyến đi của Ngỗng cùng khách đi chơi, thăm nông dân ăn gà tại vườn, nông dân qua lại chỉ là để sẻ chia kiến thức mà không còn cần phải ban bệ, tem mác nhiêu khê mà vẫn đầy nghịch lý.

Một cuộc chơi mà nông dân TỰ CHỦ trên chính ruộng vườn của mình hẳn sẽ vui hơn nhiều.

--------------------------------

Mời bạn khám phá những sản phẩm Ngon - Lành - Sạch của Ngỗng TẠI ĐÂY