Giỏ hàng

Mật Trà nhà Ngỗng có phải là Kombucha?

 Kombucha hiện là một thức uống bổ dưỡng rất hot tại Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,... và đang du nhập vào Việt Nam. Fan của Kombucha tại Việt Nam bên cạnh việc tự nhân giống Scopy cũng đang rất mong chờ vào một sản phẩm Kombucha made in Việt Nam tiện lợi và chuẩn vị. Vậy, Mật trà nhà Ngỗng có phải là Kombucha?

1. Bạn có biết nước uống kombucha?

Thức uống lên men Kombucha được biết đến là một loại trà có đường, được lên men bằng con nấm giống với thành phần chính gồm trà, đường, vi khuẩn và nấm men, sử dụng như một loại thực phẩm chức năng tự nhiên bổ sung lợi khuẩn và enzyme giúp hỗ trợ trị rối loạn tiêu hóa, tăng huyết áp, bệnh đái tháo đường, thậm chí cả bệnh ung thư. 

Kombucha ngày càng trở nên phổ biến, trở thành một trào lưu, một sản phẩm dành cho những người quan tâm đến sức khỏe trên khắp thế giới từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản...Bởi đây là một sản phẩm tốt cho sức khỏe có thể làm ngay trong gian bếp của gia đình vì công thức lên men Kombucha không hề phức tạp. 

Con giống Scopy để lên mem Kombucha (Nguồn ảnh: Internet)

2. Thức uống kombucha lên men tại nhà

Cách làm Kombucha tại nhà rất phù hợp với những bà, những mẹ nội trợ, luôn quan tâm chăm sóc cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để có thức uống bổ dưỡng này yêu cầu người làm có nhiều thời gian vì cần phải để ý, chăm chút kỹ lưỡng để nước Kombucha đạt được đúng độ ngon, không chuyển hóa thành giấm hay rượu.

3. Mật Trà Kombucha của NGỖNG có gì khác kombucha thông thường?

        Quy trình lên men bản quyền: Thay vì sử dụng nước trà và đường để nhân nuôi như Kombucha thông thường, Mật Trà của chúng tớ dùng chuối chín nhân nuôi lợi khuẩn. Qua thời gian ủ lên men trên 9 tháng mới tạo ra thứ mật sánh đặc như mật ong vậy.

      Về thành phần: Điều đặc biệt làm nên Mật Trà Kombucha là ở nguyên liệu 100% đến từ thiên nhiên: chuối chín và men trà Phổ Nhĩ, tạo nên nguồn lợi khuẩn và hàm lượng khoáng, vitamin rất cao. Vì chỉ sử dụng con men từ trà Phổ Nhĩ trên 20 năm, không dùng trà nguyên bản, Mật Trà của chúng tớ không có caffeine, không gây các hiện tượng nôn nao, tim đập nhanh… khi thưởng thức.

 

Bộ sản phẩm Mật Trà Kombucha nhà Ngỗng

       Giá trị dinh dưỡng: Sử dụng chuối là nguyên liệu chính để lên men nên Mật Trà giữ trọn thành phần dinh dưỡng, các loại khoáng chất như Kali, Sắt, Mangan, Canxi… các vitamin B3,B6, B9, B12… và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể nhờ lợi khuẩn từ men trà Phổ Nhĩ.

      Về hương vị: Mật Trà Kombucha đặc sánh, có vị cơ bản ngọt ngọt chua chua hoà quyện với hương thơm của chuối chín lên men. Ngoài ra còn có các vị thảo mộc và dưỡng sinh với thành phần chiết suất từ các loại thảo mộc hữu cơ và các loại củ quả giàu dược tính mang hương vị 100% tự nhiên, không phẩm màu, không điều vị, không hương tổng hợp.

    Về bảo quản: Mật Trà được ủ lên men trong môi trường đạt chứng nhận HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm, KHÔNG sử dụng chất bảo quản, quá trình chuyển hoá của men sau khi thu được mật thành phẩm diễn ra cực kỳ chậm nên có thể sử dụng được trong vòng 3 năm mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng hay hương vị. Đây là điểm khác biệt vượt trội của Mật Trà so với Kombucha tại gia.

     Tiện lợi: Mật Trà là nước cốt tinh túy của chuối và quá trình lên men được đóng chai rất tiện dụng, dễ dàng mang đi xa, dùng để biếu tặng,...  Chỉ cần pha với nước lọc theo tỷ lệ 1/8  là bạn đã có một cốc nước giải khát giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Ngỗng tin rằng với sự thơm ngon của những giọt cốt chuối đậm đà, nguồn dinh dưỡng cao từ các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sự tiện lợi, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình của Mật Trà Kombucha sẽ không làm bạn thất vọng.