Giỏ hàng

BỘT SỮA HẠT ĐÒNG ĐÒNG VÀNG - VỊ NGỌT THANH CỦA HẠT CỐC

Với những ai mới bắt đầu uống Bột sữa hạt mà sợ chưa quen khẩu vị, thì bên cạnh Vị nguyên bản, Vị hạt cốc chính là lựa chọn hoàn hảo đó ạ.

Lý do Bột sữa hạt Đòng Đòng Vàng cực kỳ được ưa chuộng là nhờ ngọt thanh dễ chịu của hạt cốc. Thành phần chính của Bột sữa hạt Đòng Đòng Vàng là Gạo non nguyên cám ruộng rươi, bột gạo dối lên men, glucose từ gạo mầm, đậu đỏ ủ mầm, đậu xanh ủ mầm, macca, chuối, rong biển.

Thay vì sử dụng đường tinh luyện không tốt cho sức khỏe, Ngỗng đã dùng glucose từ gạo mầm để tạo vị ngọt tự nhiên.

Bên cạnh đó, sự hòa quyện của bột gạo từ hạt gạo Ngỗng non, nguyên cám, cùng các loại hạt dinh dưỡng… đã mang lại vị béo thơm tự nhiên, tan mướt trong vòm miệng.

Nhờ đó, tạo ra một sản phẩm có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và vị thơm ngon tự nhiên.

Với những ai chưa biết thì Bột sữa hạt Đòng Đòng Vàng cực kỳ tốt để giúp bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất giúp phát triển, phục hồi và tăng tăng cường sức khỏe.

Vào mùa đông, Đòng Đòng Vàng còn làm cho cơ thể ấm lên, cơ bắp thư giãn và giúp giấc ngủ ngon hơn. Bạn hãy uống nóng bằng công thức dùng 30g bột sữa cho 250ml nước sôi già, khuấy đều rồi dùng.

Trong khi đó, vào những ngày thời tiết nóng nực, Đòng Đòng Vàng sẽ giúp giải nhiệt bằng cách dùng 30g bột sữa cho 250ml nước nguội, khuấy đều thêm đá hoặc để ngăn mát rồi thưởng thức.

Hiện nay, Bột sữa hạt Đòng Đòng Vàng đã có 3 loại cực kỳ tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng là:

  • Hộp 500g: 320.000đ

  • Túi 100g: 75.000đ

  • Gói 20g: 25.000đ

Hy vọng các bạn hãy giữ sức khỏe thật tốt trong những ngày này nhé!