Giỏ hàng

Gạo Mầm Non- Chìa Khóa Làm Nên Đòng Đòng Nguyên Bản Bùi Vị

Gạo mầm non là một trong những nguyên liệu chính làm nên vị bùi thơm đặc sắc của bột sữa hạt Đòng Đòng. Lý do tại sao Ngỗng chọn gạo mầm cho bột sữa hạt Đòng Đòng cùng với các loại hạt rang sẽ được Ngỗng hé lộ ngay dưới đây:

 

(Hạt gạo ST25 từ ruộng lúa rươi sinh thái Ngỗng)

VỊ NGỌT TỰ NHIÊN TỪ ĐẤT MẸ

Gạo mầm nhà Ngỗng được thu hoạch từ ruộng lúa tôm và lúa rươi được trồng bởi cộng đồng nông dân sinh thái theo mô hình canh tác thuận tự nhiên cộng sinh cùng hệ sinh thái sẵn có dưới lòng đất ruộng. Với đặc trưng nuôi trồng trong vùng nước lợ - vùng nước pha giữa nước ngọt từ sông và nước mặn của biển, nên hạt gạo từ lúa trồng theo mô hình này không chỉ ngọt và đậm đà hơn gạo thông thường.

(Ruộng lúa rươi ST25 sinh thái Ngỗng)

NGUỒN DINH DƯỠNG DỒI DÀO

Khác với các loại gạo thông thường, gạo mầm ST25 lúa rươiST25 lúa tôm sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao hơn ngay từ khi thành hình tới lúc ra mầm bởi sau mỗi vụ tôm và rươi, chất mùn bã hữu cơ, vi sinh vật và thức ăn dư thừa của hai loại này trở thành nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cây lúa. Theo đó, hạt gạo mầm được tích lũy tinh hoa tốt nhất của đất trời.

Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoa học, tác dụng của gạo mầm với sức khỏe đã được chứng minh:

  • Chứa nhiều chất xơ gấp đến 3 lần
  • Chứa rât nhiều vitamin và khoáng chất hơn
  • Giúp ổn định đường huyết và phát triên trí nhớ

(Gạo non ST25 từ ruộng lúa sinh thái Ngỗng)

Ngoài ra, do đặc thù canh tác mỗi năm một vụ và thời gian còn lại kết hợp nuôi trồng nên lúa trồng theo mô hình này ít bón phân và hoàn toàn không sử dụng thuốc hóa học tạo nên chất lượng gạo mầm an toàn tuyệt đối.

CỰC TỐT CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG VÀ LỚN TUỔI

Các vitamin và khoáng chất có trong gạo mầm đóng vai trò quan trọng để bổ sung dinh dưỡng cho những người đang ăn kiêng hoặc ăn chay trong thời gian dài. Do đó gạo mầm được các nhà khoa học khẳng định có giá trị dinh dưỡng cao hơn các loại gạo thông thường rất nhiều. Đây cũng là loại gạo được tin dùng để để giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Với những người lớn tuổi, ăn uống khó tiêu, thành phần gạo mầm sẽ giúp cung cấp chất xơ, cải thiện tiêu hóa, phòng tránh béo phì. Với những người bị stress, mất ngủ, lượng gaba có trong gạo mầm sẽ giúp thư giãn thần kinh, tạo giấc ngủ tự nhiên. Loại gạo này còn có chức năng bổ sung calcium chống loãng xương, giúp hạ mỡ máu, ngừa xơ vữa mạch máu, chống lão hóa tế bào.

Đây cũng là lý do Ngỗng hướng đến tập trung nhiều hơn vào các dòng sản phẩm thuần chay để mang đến thức uống dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng và năng lượng cho mọi gia đình.