Giỏ hàng

Chính sách bảo mật thông tin

[ Cập nhật lần cuối ngày 22/12/2020]

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website Ngong.vn bao gồm: Email, số điện thoại, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là những thông tin mà Ngong.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Ngong.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng. 

Trong trường hợp áp dụng chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng cần cung cấp thêm các thông tin như CMND, nơi cấp, ngày cấp, ngày tháng năm sinh...

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Bên cạnh đó, khách hàng có trách nhiệm kịp thời thông báo với Ngong.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website TMĐT Ngong.vn sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Website Ngong.vn
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website Ngong.vn.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Ngong.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khánh hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Ngong.vn

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AN BIÊN

Trụ sở chính: Số 74 Trường Chinh, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

VPGD: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0945348008

Email: anbienfood@gmail.com

5. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website Ngong.vn thực hiện việc này.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản lý website Ngong.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý Ngong.vn xác nhận thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật thông tin.

6. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AN BIÊN

Trụ sở chính: Số 74 Trường Chinh, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

VPGD: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0945348008

Email: anbienfood@gmail.com

7. Thay đổi về chính sách

Nội dung của Chính sách bảo mật có thể thay đổi phù hợp với các nhu cầu của Ngong.vn cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật các thông tin này, chung tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên để Khách hàng tiện theo dõi.

8. Chính sách giải quyết khiếu nại

Chúng tôi thường xuyên kiểm tra tính chính xác các thông tin Khách hàng đã cung cấp và luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về Chính sách bảo mật này cũng như các thông tin cá nhân khác mà bạn phát hiện đang sai sót hoặc đã được điều chỉnh bất thường.

Khi phát sinh tranh chấp, Ngong.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Ngong.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại qua Hotline: 0945.348.008 hoặc qua email: anbienfood@gmail.com

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Ngong.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Ngong.vn yêu cầu người mua cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng, sản phẩm khiếu nại.

Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ngong.vn, chúng rôi sẽ đưa việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Ngong.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Đồng thời, Ngong.vn hi vọng các Khách hàng có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết các vấn đề phát sinh không mong muốn theo hướng tích cực nhất.