Giỏ hàng

Chính sách giao hàng

1. Thời gian giao hàng

- Sau quá trình xác nhận đơn hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao tới quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

+ Tại Hà Nội: Khoảng 1 - 2 ngày làm việc

+ Các khu vực ngoài Hà Nội: Khoảng 3 - 5 ngày 

- Hiện tại, dịch vụ giao hàng tại Ngỗng làm việc từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Bảy hàng tuần, không giao hàng Chủ Nhật và các ngày Lễ.

- Đơn hàng được đặt sau 17h ngày Thứ Bảy cho đến hết ngày Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ Hai tuần kế tiếp.

- Thời gian giao hàng trong ngày từ 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên CSKH.

- Với các địa chỉ giao nhận tại các khu chung cư/cao ốc... việc giao và nhận cụ thể sẽ được nhân viên giao hàng liên hệ, thỏa thuận và thống nhất trước, nhằm đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình nhận hàng của Quý khách.

2. Xác nhận giao hàng

- Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ của Quý khách hàng cung cấp theo đơn đặt trên Website của Ngỗng.

- Sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng từ 8h - 17h các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy. 

- Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân viên CSKH gọi điện xác nhận và lên đơn thành công.

- Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi liên quan đến cách đặt hàng, chính sách giao hàng hoặc thay đổi các thông tin liên hệ trên đơn hàng đã được xác nhận, vui lòng liên hệ với Ngỗng qua Hotline: 0945.348.008