Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Áp dụng từ ngày 24 tháng 05 năm 2022 đến khi có thông báo mới nhất
 Công ty Cổ Phần thực phẩm An Biên (Gọi tắt là Ngỗng – An Biên) xin gửi tới Quý khách lời chào và cảm ơn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi xin gửi tới Quý khách thông tin chi tiết chính sách đổi trả như sau: 

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm: 

  • Đối với những “lỗi sản phẩm” phát sinh từ phía Ngỗng (VD: hết date, ẩm, mối mọt, giao nhầm SP...), Ngỗng sẽ chịu 100% chi phí đổi-trả sản phẩm cho khách. 
  • Đối với các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi (VD: sản phẩm tặng kèm, giảm giá,...) hoặc những sản phẩm gần cận date từ 3-6 tháng, khách hàng muốn đổi trả sẽ chịu 50% chi phí ship. 
  • Đối với các sản phẩm khách hàng muốn đổi-trả, nhưng không xuất phát lỗi từ phía Ngỗng (VD: muốn đổi vị sản phẩm, đặt nhầm,...) thì khách hàng sẽ chịu 100% phí ship. 
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, đầy đủ tem, nhãn mác. Sản phẩm hợp lệ để đổi trả có hạn sử dụng: tối thiểu 1 tháng đối với Gạo và tối thiểu 3 tháng đối với sản phẩm khác. 
  • Sản phẩm muốn đổi-trả phải nằm trong thời hạn 48h kể từ khi nhận hàng 

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm: 

  • Thời hạn đổi, trả sản phẩm: 48 giờ kể từ ngày khách nhận được hàng. 
  • Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào, trừ những trường hợp đặc biệt khách quan khác. 

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng 

Tất cả sản phẩm đổi trả sẽ được xử lý từ 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận phản hồi của khách hàng. 

4. Cách thức đổi/ trả sản phẩm: 

  • Đối với trường hợp Ngỗng chịu chi phí đổi trả 100%: 
+ Ngỗng sẽ có shipper đến địa chỉ của khách hàng để nhận sản phẩm và đổi trả. 
+ Khách hàng vui lòng chia sẻ thời gian hợp lý để Ngỗng có thể ghé đổi trả. 
  • Đối với trường hợp khách hàng chịu 50% hoặc 100% chi phí: 
+ Khách hàng có thể thông báo cho Ngỗng thời gian phù hợp để Ngỗng thực hiện đổi trả và thanh toán chi phí trực tiếp cho shipper. (Shipper của nhà Ngỗng hoặc khách tự book). 
+ Khách hàng có thể đến trực tiếp kho Ngỗng gần nhất để thực hiện đổi trả. 
  • Khách hàng vui lòng liên hệ qua Facebook của Ngỗng hoặc gọi đến hotline: 0945.34.8008 

5. Hình thức hoàn phí: 

5.1 Đối với trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm 

Đối với trường hợp lỗi Ngỗng thì: 
  • Khách hàng đổi sản phẩm có giá trị ngang nhau thì không thực hiện bất kỳ thao tác gì về giá cả sản phẩm. 
  • Khách hàng đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn sẽ bù thêm tiền bằng cách thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản và nếu thấp hơn sẽ được hoàn tiền chênh lệch. 
  • Ngỗng chịu 100% chi phí vận chuyển. 
Đối với trường hợp hàng khuyến mãi: 
  • Khách hàng đổi sản phẩm có giá trị ngang nhau và cùng lô sản xuất của chương trình khuyến mãi thì không thực hiện bất kỳ thao tác gì về giá sản phẩm. 
  • Khách hàng đổi sản phẩm khuyến mãi có giá trị lớn hơn và lô sản xuất không nằm trong chương trình khuyến mãi thì vui lòng thanh toán 70% giá trị sản phẩm đổi. 
  • Ngỗng chịu 50% chi phí vận chuyển. 
Đối với khách hàng muốn đổi nhưng không có lỗi từ phía Ngỗng thì: 
  • Khách hàng đổi sản phẩm có giá trị ngang nhau và cùng lô sản xuất của chương trình khuyến mãi thì không thực hiện bất kỳ thao tác gì về giá sản phẩm. 
  • Khách hàng đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn thì vui lòng thanh toán khoản chênh lệch cho Ngỗng, giá trị nhỏ hơn thì Ngỗng thực hiện việc hoàn tiền 3-5 ngày làm việc. 
  • Khách hàng chịu 100% chi phí vận chuyển. 

5.2 Đối với trường hợp khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm: 

Tất cả sản phẩm hoàn hàng đều đủ tiêu chuẩn theo quy định ở trên: 
Đối với trường hợp lỗi Ngỗng: 
  • Ngỗng hoàn trả 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng 
Đối với trường hợp không có lỗi ở Ngỗng: 
  • Khách hàng muốn hoàn hàng mà không có lỗi ở Ngỗng nằm trong thời gian quy định thì Ngỗng sẽ hoàn 100% giá trị sản phẩm. Và khách hàng chịu 100% chi phí vận chuyển. 
  • Khách hàng hoàn hàng vượt ngoài thời gian quy định thì Ngỗng sẽ hoàn 80% giá trị sản phẩm. Và khách hàng chịu 100% chi phí vận chuyển. 
Mọi phản hồi đóng góp vui lòng liên hệ Email: info@ngong.vn; Tư vấn & CSKH; Hotline 0945348008.