Giỏ hàng

Gạo ST25 lúa rươi ngon nhất

Gạo ST25 là loại gạo ngon nhất thế giới năm 2019, được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Cũng bởi vậy, giống lúa này được trồng ở nhiều vùng canh tác khác nhau. Thế nhưng, hương vị thơm ngon, đậm đà và sạch nhất phải kể đến là vùng trồng lúa rươi và tôm. Trong bài viết này, hãy cùng Ngỗng tìm hiểu về gạo ST25 lúa rươi, loại gạo ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Gạo ST25 là gạo gì?

Gạo ST25 là loại gạo thơm được nghiên cứu suốt 20 năm bởi kỹ sư Hồ Quang Cua cùng tiến sĩ Trần Tấn Phương và kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương. ST25 chính là viết tắt của Sóc Trăng 25, nơi loại gạo được nghiên cứu và cho ra thành quả. Hạt gạo ST25 có dáng dài, thon, mùi thơm tựa cốm non, cơm mềm dẻo vừa.

Đặc điểm của gạo ST25 trồng tại ruộng rươi

Gạo ST25 trồng trên ruộng rươi nhận các dưỡng chất quý từ con rươi nên gạo càng thơm, đậm vị, nhai kỹ thấy vị ngọt tự nhiên, ăn với mắm cũng thấy ngon nữa và để nguội cơm cũng không bị khô cứng.

Gạo ruộng rươi giàu dinh dưỡng hơn gạo trồng ruộng thường bởi nhận các chất dinh dưỡng của rươi, của đất màu mỡ, nguồn nước đảm bảo và khí hậu trong lành.

Điều đặc biệt hơn, nghe gạo ruộng rươi biết là gạo sạch. Bởi lúa trồng không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất kích thích tăng trưởng. Do rươi là nguồn thu nhập chính của bà con mà loài này đặc biệt kị với chất hóa học, chỉ một chút thôi là đủ chết nên tuyệt nhiên không sử dụng mà chỉ dùng phân ủ hoai, phân vi sinh.

gao-st25

Gạo ST25 ruộng rươi xát dối

Tại sao nên chọn gạo ST25 ruộng rươi nhà Ngỗng?

Ngoài những đặc điểm trên của gạo ruộng rươi, Ngỗng có những “bí kíp” riêng để giúp gạo Ngỗng ngon và đặc biệt hơn.

Gạo Ngỗng gặt non, còn lẫn hạt xanh, khi nấu lên rất thơm như mang cả hương đồng nội về nhà.

Gạo tươi, xát mới liên tục, bạn sẽ không phải lo trữ gạo dài ngày. Thường mình lấy dùng trong 1 - 2 tháng, hết nhắn Ngỗng một tin là Ngỗng ship tận nơi.

gao-st25-ngong

Gạo sinh thái Ngỗng

Gạo Ngỗng không sử dụng chất bảo quản, ủ mối mọt, hạn sử dụng 3 tháng, đảm bảo dinh dưỡng và vị ngon được giữ trọn.

Và đặc biệt là chúng mình có tour Chuyến đi của Ngỗng đưa khách hàng về vùng nguyên liệu để tham quan và trò chuyện với cô chú nông dân, mọi thông tin đều được minh bạch giúp khách hàng yên tâm dùng gạo.

Ngỗng còn có Sổ Gạo 30kg - 60kg - 120kg với giá tốt kèm nhiều ưu đãi dành riêng. Dù giá cả leo thang, lạm phát, bão giá thì bạn chỉ cần mua với giá ban đầu đăng ký, không thay đổi.

gao-st25-3

Sổ Gạo Ngỗng

Trên đây là những thông tin về gạo ST25 ruộng rươi mà Ngỗng muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại gạo ngon và dinh dưỡng này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại để lại 1 comment để chúng ta cùng thảo luận nhé!