Giỏ hàng

Bỏ Ra Hơn 200.000đ Mua 1 Chai Mật Trà Liệu Có Đáng?

Với chai Mật Trà Kombucha giá 210.000 đó bạn sẽ có được gì?

Đó là 17 ly nước Mật Trà thơm ngon, ngọt ngào, bổ dưỡng! Tính ra chỉ hơn 10.000 bạn đã có cho mình một ly nước giải khát “quá đã”, vừa mát lành, vừa tốt cho sức khỏe. Điều này là thật?

 

Nhà Ngỗng chia sẻ cùng bạn công thức pha một ly nước Mật Trà Kombucha nguyên bản thông thường để xem những điều trên có đúng không nhé! Một ly nước Mật Trà thành phẩm có vị ngon vừa vặn khi pha từ 30ml Mật Trà nguyên chất với 250ml nước lọc có thể pha đậm nhạt hơn tùy khẩu vị (có thể thêm chút đá giải nhiệt ngày hè hay chút nước nóng làm ấm cơ thể vào mùa đông). Với công thức đơn giản thế thôi, bạn đã có cho mình một ly nước không những giải nhiệt mà còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu của cho cơ thể: carbohydrate, protein, vitamin và các loại khoáng chất, giúp hỗ trợ tiêu hoá, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng. 

Đây thực sự là một lựa chọn phải chăng với túi tiền của mọi nhà phải không nào?

Chai Mật Trà có giá 210.000 ấy được làm ra như thế nào?

Để làm ra được một chai Mật Trà 500ml như sản phẩm đến tay của các bạn, nhà Ngỗng phải sử dụng trung bình 12kg chuối tươi (tương đương khoảng 88 quả chuối cỡ lớn mà chúng ta thường ăn) được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ đảm bảo xanh, sạch tại vườn chuối Biên Hoà, Đồng Nai, kết hợp với men trà Phổ Nhĩ - một loại trà quý được lên men suốt hơn hai mươi năm. Đây là khối lượng nguyên liệu không hề nhỏ, khó ai có thể nghĩ đến khi cầm chai Mật Trà Kombucha trên tay. Quá trình chế biến để chuối và men trà hoà quyện thông thường diễn ra trong khoảng thời gian 9 tháng đòi hỏi các điều kiện về quy trình sản xuất, môi trường xung quanh phải đạt chuẩn mới có thể cho ra được những giọt Mật Trà hoàn hảo. 

Nếu như bạn còn băn khoăn về chất lượng hay hương vị của mật trà Mật Trà Kombucha thì đừng ngần ngại cho mình cơ hội thử trải nghiệm loại thức uống lành mạnh này một lần, chắc chắn bạn sẽ không hối hận và còn muốn đồng hành cùng Ngỗng thêm cả hành trình dài nữa đấy!