Giỏ hàng

Chuyện Vitamin

 

1. VITAMIN CẦN THIẾT CHO SỰ SỐNG

     Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tổng hợp được, phần lớn phải bổ sung bằng đường ăn uống. Có thể nói, vitamin như một tia lửa khởi động ngọn lửa (vitamin tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sản xuất và sử dụng năng lượng). Ngoài ra, vitamin còn bảo vệ tế bào khỏi bị tấn công nhờ đặc tính chống lại quá trình oxy hóa, tham gia chống nhiễm trùng, trung hòa chất độc và sửa chữa các cấu trúc bị hư hỏng.

     Dù chỉ với lượng rất nhỏ nhưng vitamin đóng vai trò rất quan trọng đối với sự sống của con người bởi nó là những chất xúc tác không thể thiếu trong các quá trình chuyển hóa chất. Thừa hay thiếu vitamin đều mang lại những vấn đề về sức khỏe, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng con người.

 (Nguồn ảnh: Internet)

2. VITAMIN ĐƯỢC NẠP VÀO CƠ THỂ TỪ ĐỒ ĂN THỨC UỐNG HÀNG NGÀY

     Các loại vitamin có trong hầu hết các loại đồ ăn thức uống mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Trong mỗi món ăn nạp vào cơ thể đều cung cấp những hàm lượng vitamin khác nhau để hỗ trợ sự phát triển của các tế bào sống trong cơ thể, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan chức năng trong cơ thể, nhờ vậy tạo ra và chuyển hóa nguồn năng lượng cho cơ thể phát triển và duy trì sự sống. Việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin là cực kỳ tự nhiên và cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh.

 (Nguồn ảnh: Internet)

3. MẬT TRÀ CUNG CẤP VITAMIN CHO CƠ THỂ

     Được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chuối chín hoàn toàn từ tự nhiên, không chất tổng hợp, Mật Trà Kombucha cung cấp hàm lượng các vitamin B6, B9, B12 bổ dưỡng đến cho cơ thể giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hoá, phòng tránh các bệnh liên quan đến đường ruột như táo bón, chướng bụng khó tiêu…. Sản phẩm cũng bổ sung lợi khuẩn đường ruột để cơ thể luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất; đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu tối đa khả năng sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại gây ra viêm đường hô hấp, cúm, ho, sốt,... Sự kết hợp của các loại vitamin một cách tự nhiên giúp cơ thể luôn được tái tạo, trẻ hoá cơ thể từ năng lượng bên trong đến ngoại hình bên ngoài.

     Đặc biệt, đây còn là các vitamin quan trọng trong mà mẹ bầu nào cũng cần bổ sung trong suốt thai kỳ để cơ thể mẹ khoẻ mạnh và bé phát triển toàn diện nhất. 

Mật Trà Kombucha không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống mà còn bổ sung vitamin để cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Thử cùng Ngỗng nhé!