Giỏ hàng

Mật Trà Kombucha có phải là thuốc?

Tại sao mọi người lại có thắc mắc liệu rằng Mật Trà Kombucha có phải là thuốc hay không? Có lẽ bởi những hiệu quả sử dụng mà nó mang lại đấy!

  • Sự kết hợp của protein cùng các vitamin B6, B9, B12 và khoáng chất trong thành phần dinh dưỡng của Mật Trà giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, phòng tránh các bệnh liên quan đến đường ruột như táo bón,chướng bụng khó tiêu..., bổ sung lợi khuẩn đường ruột để cơ thể luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.
  • Sự phong phú của các vitamin và khoáng chất đến từ chuối tự nhiên còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu tối đa khả năng sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại gây ra viêm đường hô hấp, cúm, ho, sốt,...
  • Nguồn carbohydrate có trong chai Mật Trà giúp cơ thể tái tạo nguồn năng lượng mới, đánh thức các tế bào, mang lại cho người dùng sức khoẻ dẻo dai, tinh thần thoải mái sẵn sàng cho mọi công việc trong ngày.
  • Không những vậy, việc sử dụng Mật Trà Kombucha hàng ngày còn là lựa chọn tốt cho việc cải thiện vóc dáng, cân đối cơ thể. 

Tốt cho sức khoẻ như vậy, nhưng Ngỗng khẳng định Mật Trà không phải là thuốc, bởi: 

  • Đây là một thức uống giải khát lành mạnh được làm nên từ nguyên liệu 100% tự nhiên. Những trái chuối chín thơm ngon được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA tại vườn chuối Biên Hoà, Đồng Nai, sau khi lựa chọn kỹ càng, cho vào ủ theo công thức độc quyền cùng men trà Phổ Nhĩ tạo ra thứ mật sóng sánh đậm mùi hương của thức quả dân dã lên men.
  • Những giọt Mật Trà thơm ngon, bổ dưỡng ấy hoàn toàn nguyên chất, không đường, không nước, không chất bảo quản, không phụ gia, không hương liệu tổng hợp, an toàn cho sức khoẻ mọi nhà.
  • Nguồn dưỡng chất có trong Mật Trà hỗ trợ, tác động để bổ sung lợi khuẩn, làm tăng khả năng phản ứng của cơ thể trước các mầm bệnh, phòng tránh các bệnh liên quan đến hô hấp, tiêu hoá, không có tác dụng chữa bệnh.
  • Việc sử dụng Mật Trà Kombucha phát huy tối đa công dụng khi được kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, những bữa ăn khoa học và những bài tập thể dục đều đặn. 

Với những chia sẻ từ nhà Ngỗng, hy vọng rằng các bạn sẽ không coi bất kỳ loại thực phẩm nào là “tiên dược” mà hãy lựa chọn nó đồng hành cùng mình tạo nên lối sống lành mạnh để cơ thể luôn khoẻ mạnh, dẻo dai như cách lựa chọn Mật Trà Kombucha cho sức khoẻ thêm tốt, tinh thần thêm vui bạn nhé!