Giỏ hàng

Ngỗng làm việc cùng hội nông dân về việc thu hoạch lúa rươi tháng 10

 

Ngày 20/9 vừa qua, đại diện team Ngỗng đã đến và làm việc với hội nông dân vùng nguyên liệu lúa rươi tháng 10, Hải Phòng.

Tại đây hai bên đã cùng thảo luận về việc thu hoạch lúa vụ này cũng như kế hoạch gieo trồng vụ tiếp theo.

Ngỗng làm việc với hội nông dân vùng nguyên liệu

Vậy là sắp có gạo lúa rươi vụ mùa mới nhất để phục vụ khách yêu rồi. Hiện tại chỉ nhà Ngỗng mới có gạo lúa rươi vụ mùa tháng 10 thôi nhé, nên cũng chỉ có khách nhà Ngỗng mới có đặc quyền ăn gạo lúa rươi vụ mùa mới nhất.

Đi thăm đồng lúa

Theo lịch mùa vụ thông thường, gạo lúa rươi chỉ có vào vụ chiêm tháng 6. Đây cũng là thời điểm cho sản lượng gạo lúa rươi cao nhất trong năm vì hầu hết các vùng nguyên liệu trồng xen canh lúa - rươi đều chọn vụ chiêm tháng 6 để có được năng suất tốt nhất, dựa trên đặc điểm thời tiết, sự ra vào của dòng nước ở khu vực cửa sông.

Tuy nhiên với mong muốn khách hàng của mình luôn được sử dụng gạo từ vụ lúa mới nhất, có chất lượng tốt nhất, Ngỗng đã tiến hành tìm hiểu, khảo nghiệm và nhận thấy rằng khu vực gần cửa sông ở một huyện của Hải Phòng thích hợp để trồng vụ lúa rươi mùa tháng 10.

Ngỗng đã đề nghị hợp tác với bà con nông dân tại đây. Nhận thấy việc xen canh trồng lúa với nuôi rươi không chỉ giúp gia tăng thu nhập mà còn tạo môi trường sinh trưởng tốt hơn cho con rươi, những người nông dân đã đồng ý.

Sản lượng thóc từ vụ lúa rươi tháng 10 này tuy khá khiêm tốn so với các vụ mùa khác nhưng đã giúp khách hàng của Ngỗng được sử dụng gạo lúa rươi vụ mùa mới nhất thay vì gạo bảo quản lâu trong kho.

Trang chủ: https://ngong.vn/

Buổi làm việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi

Nhìn ruộng lúa vàng óng với những bông lúa nặng trĩu hạt, Ngỗng tớ còn thấy phấn khích hơn cả chính những bác nông dân đã vất vả gieo trồng, chăm nom.

Cánh đồng lúa rươi tháng 10 sắp cho thu hoạch

Một vụ mùa lúa rươi tháng 10 nữa lại sắp về rồi, khách nào còn chưa đăng ký sổ gạo thì nhanh tay lên nhé, để được ưu tiên nhận trước khi gạo mùa mới về.