Giỏ hàng

Con Đường Hạnh Phúc

Nhiều người vẫn bảo, hạnh phúc là con đường, không phải là đích đến. Nhưng con đường mà không có đích thì giống như kẻ lạc đường trong rừng, hoang mang và lo lắng, sao có thể cảm nhận được vẻ đẹp của đại ngàn. 

Ngỗng may mắn tìm được mục đích trên hành trình của mình và may mắn hơn là trên con đường ấy đã gặp được rất nhiều minh sư, những người thầy như những cây đại thụ, những ngọn hải đăng soi rọi con đường phía trước. Quả thực “ khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện”.

Giáo sư Hà Vĩnh Thọ là một người Thầy và một diễn giả quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực về Hạnh phúc & Viên mãn toàn diện cho cá nhân, tổ chức và quốc gia. Ông là chủ tịch & sáng lập Hiệp hội Eurasia, đồng thời là cựu Giám đốc chương trình của Trung Tâm Tổng Hạnh Phúc Quốc Dân Bhutan.

Những điều hạnh phúc giản dị, ngay chính trong mỗi bước đi mỗi hơi thở, đó không chỉ là lời dạy mà là trải nghiệm của cả lớp là năng lượng từ thầy trong khóa học GNH (tổng hạnh phúc quốc gia). Chính vì vậy, mỗi hành động, mỗi công việc mà team Ngỗng làm trước hết các bạn phải cảm thấy hạnh phúc, ý nghĩa và khi làm bất cứ việc gì. Làm việc với đam mê và hạnh phúc thì khách hàng, đối tác, nông dân và gia đình sẽ là những người cảm ,nhận những năng lượng, những thành quả đó.

Những người trẻ đam mê nông nghiệp bền vững làm cùng nhau, cùng nông dân, không thể tránh những bất đồng, căng thẳng về quan điểm và cách làm, nhưng sau tất cả, team Ngỗng chính nhờ những lời dẫn đường và những giá trị, sứ mệnh mà cả team theo đuổi, team vẫn thấy may mắn và hạnh phúc khi tìm thấy nhau và được học, trưởng thành, hạnh phúc hơn từ những trải nghiệm va vấp. 

Thầy Hà Vĩnh Thọ chia sẻ về chỉ số hạnh phúc (Gross National Happiness – GNH) với mọi người.

Công việc chưa bao giờ tách rời cuộc sống thường nhật, dù bạn có cố gắng rạch ròi đến đâu, thì cũng sẽ mang lo toan, bộn bề của công việc theo về nhà và nó sẽ như vòng xoay giữa công việc và gia đình, giữa cá nhân và tập thể. Vậy nên với team Ngỗng, hạnh phúc là “now and here “, ngay lúc này và ngay tại đây, dù làm bất kỳ công việc gì, hay ở bộ phận nào, ở công ty hay ở nhà đều cảm nhận được hạnh phúc. 

Từ những ngày còn hoang mang, mơ hồ về ý tưởng, giấc mơ, nay cả team đã rõ mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn để bước tiếp cùng nhau, mong các bạn đến với ngỗng sẽ luôn cảm thấy đây là nhà, là một thành viên của team, của đàn Ngỗng.