Giỏ hàng

Nhận Đơn Vườn Cam Hữu Cơ 21 Năm Tuổi Ngon Nhất Hàm Yên

Nếu Nhật Bản có quả táo thần kì của Kimura thì ở Việt Nam có Cam chú Phúc. Ăn miếng cam chứa đầy tinh thần và niềm vui của người trồng ta nói mát lòng mát dạ đã lắm cả nhà.

Chú Hoàng Thọ Phúc đang cẩn thận lựa chọn và cắt từng trái cam chín đạt chuẩn

Luôn mong trái cam ngon hơn sạch hơn, 4 năm chuyển sang sản xuất hữu cơ ở đâu có lớp học là chú Phúc dù xa hay gần đều sách vở đi học, đến nay chắc cũng 40-50 lớp, ngày nào chú cũng ở vườn quan sát từng chiếc lá con nhện để hiểu vườn hiểu cây, hiểu đất hơn. Vườn cam chú trước kia luôn ngon nhất vùng, năng suất trên 50 tấn, vậy mà chuyển sang canh tác hữu cơ, 3 năm rồi loanh quanh chục tấn, cam bị bệnh bao nhiêu cây là dùng thuốc "cưa" cây chặt gốc bấy nhiêu lỗ dồn lỗ, nhà xây 4 năm chưa quét vôi vì làm hữu cơ. Sau nhiều lần thử nghiệm cân đối dinh dưỡng, bổ sung lân, ngô, đậu, phân ủ hoai, vi sinh và các biện pháp phòng trừ sinh học, năm nay cam đã không phụ người, sản lượng dự kiến 30 tấn cam. Nếu Nhật có quả táo thần kì của Kimura, mình tin rằng Việt Nam có cam chú Phúc.

Team Ngỗng may mắn được chú tin tưởng đồng hành xây dựng thương hiệu cam chú Phúc và kết nối đến khách sỉ, lẻ gần xa.

Chuyển sang canh tác hữu cơ nên cam chín không đồng đều và chín muộn hơn các vườn bón phân thuốc hóa học, nay cam mới chín lác đác, chú cắt lựa cả vườn mới được 200kg cho khách thử dịp rằm.

Những trái cam sành hữu cơ chín mọng chứa đựng cả tinh thần và niềm vui của người trồng

Cam quà biếu (lựa trên cây 21 năm tuổi ngon nhất vườn, tỷ lệ 1/50 trái)

450k/ hộp 5kg (đặt trước)

Cam loại 1(100 cây 15 tuổi, 300 cây 21 tuổi) giá 65k/1kg)

Set 5kg chỉ 60k/kg

Set 10kg còn 57k/kg

Link đặt cam: https://ngong.vn/products/cam-chu-phuc-loai-i 

P/s: Một điều tuyệt vời nữa là vườn chú chưa từng phun thuốc trừ cỏ do sợ ảnh hưởng sức khỏe vợ con nên bao năm hai vợ chồng cặm cụi cắt cỏ trong vườn.