Giỏ hàng

Mật Trà - Đôi lời gửi gắm và tâm thư của Ngỗng gửi tới bạn

Thân gửi bạn!

Hành trình của NGỖNG, không chỉ xuất phát từ một ý tưởng, một cái ngông cá tính, trải nghiệm, vấp ngã để trưởng thành mà còn là mơ ước về một hành trình bay về phương nam của đàn Ngỗng. Một hành trình tươi đẹp, mang nông sản, mang những tinh hoa, giá trị Việt ra thế giới. 

Ba năm, loay hoay với những bỡ ngỡ, khó khăn, với bao lần tin rồi mất, với hợp rồi tan nhưng vẫn kiên định với với những sản phẩm sinh thái, thuần Việt, với mong muốn kết nối nông dân - nhà sản xuất- cửa hàng và khách hàng, để hôm nay, chúng tớ có một team nhỏ đoàn kết và yêu thương. Niềm tin, yêu của khách hàng, của nông dân và bạn bè chính là chất keo gắn kết team NGỖNG

Kết hợp với Xưởng và anh Giang- một người đam mê với nông nghiệp hữu cơ nhiều năm nghiên cứu chế biến những sản phẩm nâng nâng cao giá trị và chất lượng nông sản Việt. Team Ngỗng giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm đầu tiên.

MẬT TRÀ - kombucha

 

“MẬT TRÀ” là nước cốt từ công thức làm kombucha độc đáo, đặc biệt hoàn toàn không dùng nước, không thêm đường, chỉ sử dụng chuối chín và men trà Phổ Nhĩ. 

Nguồn lợi khuẩn phong phú trong Mật trà giúp các dưỡng chất được hấp thu tối đa, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng. Trong chuối chứa nhiều chất xơ, vitamin B6, B9, B12 và các loại khoáng chất thiết yếu như Sắt, Kali,...là mắt xích quan trọng giúp cơ thể tái tạo năng lượng, thanh lọc cơ thể, là trợ thủ đắc lực trong quá trình cân bằng vóc dáng, cải thiện làn da được giữ lại trong quá trình lên men.

NGỖNG hy vọng với những sản phẩm mình mang đến, đặc biệt là Mật trà kombucha sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn luôn có một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần lạc quan, một tâm hồn thư thái để tận hưởng cuộc sống.

Chúc bạn luôn mạnh khoẻ, bình an!